Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Ra mắt Chi hội Thơ Đường Luật thành phố Vũng Tàu

Hôm 09-8-2016, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Liên doanh Dầu khí Việt – Nga Vietsovpetro, Chi hội Thơ Đường Luật thành phố Vũng Tàu vừa tổ chức lễ ra mắt và nhận Quyết định thành lập từ Hội Thơ Đường Luật Việt Nam.


Về dự lễ ra mắt có đại diện: Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao Liên doanh Dầu khí Việt – Nga Vietsovpetro;  Báo Bà Rịa – Vũng Tàu; Chi hội Thơ Đường Luật Bà Rịa; CLB Thơ Mây Hồng (Cao Lãnh, Đồng Tháp); CLB Thơ Nhơn Trạch (Đồng Nai), cùng một số bạn thơ các địa phương trong tỉnh...



Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch thường trực Hội Thơ Đường Luật Việt Nam, không quản xa xôi đã từ Hà Nội bay vào tham dự và trao quyết định chính thức công nhận Chi hội Thơ Đường Luật thành phố Vũng Tàu và chúc mừng một lẵng hoa tươi thắm.
Chi hội Thơ Đường Luật thành phố Vũng Tàu có hơn 30 hội viên, sinh hoạt định kỳ vào ngày 9 hàng tháng. Các hội viên trong Chi hội đã có nhiều tác phẩm được trưng bày và in chung trong chuyên san hàng quý của Hội Thơ Đường Luật Việt Nam và trong các tuyển tập Thơ Đường Đất Việt toàn quốc. Thời gian tới, Chi hội sẽ tạo điều kiện thuận lợi để những người yêu thơ Đường tại thành phố Vũng Tàu tham gia sinh hoạt Hội, đồng thời mở rộng giao lưu với các Chi hội trong khu vực và toàn quốc để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động.

MAI PHƯƠNG & TRẦN CHÂU

2 nhận xét:

  1. chúc mừng CLB thơ ĐL Vũng tầu .xin hỏi muốn đăng bài thì gửi địa chỉ email nào ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin vui lòng gửi tin, bài, ảnh,... vào địa chỉ email: nhatminhngoc@gmail.com - Chân thành cám ơn!

      Xóa